Những tiêu chí cần có khi đặt may áo in đồng phục lớp

           Những tiêu chí cần có khi đặt may áo in đồng phục lớp


Để có được một chiếc áo in đồng phục lớp kute là việc không phải giản đơn và cần phải có sự đóng góp của cả tập thể. Tuy nhiên , bạn cũng không quá lo âu , hãy tham những đánh giá cần có khi đặt mayáo in đồng phục lớp dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những bí quyết để đặt may một chiếc áo in đồng phục kute và riêng cho lớp mình

tóm tắt nội dung

Những tiêu chí cần có khi đặt may áo in đồng phục lớp

• Đơn giản mà kute
• thoải mái
• Bố cục tinh tế , phù hợp màu sắc

Lời kết

Áo in đồng phục lớp giản đơn mà kute

Hãy xem xét kỹ lưỡng những shop hiệu mà , bạn sẽ nhìn thấy đồ của họ cực giản đơn nhưng khi mặc lên luôn rất tôn dáng và không bị khó chịu. Vì vậy , chớ quá cầu kỳ rằng tui phải tạo ra một chiếc áo thực sự khác biệt với những chi tiết rườm rà , hoa hòe này chỉ làm cho bạn trở nên lố chứ không phải khác biệt. Hãy nghi nhớ, chọn áo mẫu mã xuông hay là ôm , áo cổ tròn hay là cổ bẻ , ít các chi tiết đi kèm, giản đơn mà phục kute.

f:id:dangngoctho-xd:20160120023450j:plain


                                   Áo in đồng phục lớp kute trẻ trung

Áo in đồng phục lớp không bị gò bó

Vì bạn sẽ mặc áo in đồng phục lớp khá nhiều lần từ các buổi văn nghệ , chơi thể thao , đi chơi , đi hội trại… thành thử nhân tố không bị gò bó cần được quan tâm.
Việc đó sẽ dựa vào loại vải vóc mà bạn lựa chọn. Bây giờ , loại vải vóc được số nhiều teen chọn may là vải vóc thun cotton 100% , co giãn , dày mịn , không bị lùi nhùi lông và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Khi mặc áo in đồng phục may từ loại vải vóc này bạn sẽ không bị gò bó mà khônghề bị nóng đâu.

f:id:dangngoctho-xd:20160120023504j:plain

                                          Áo co giãn , mặc không bị gò bó

Áo in đồng phục lớp bố cục cân đối , phù hợp màu sắc

Chọn đặt mẫu mã và loại vải vóc xong xuôi tức là bạn có thể đi được 1/3 chặng đường thiết kế áo in đồng phục lớp rồi đấy. Tuy nhiên , một đoạn gian nan khác bất ngờ) tới và khiến rất nhiều người nhức đầu đó là sắp đặt bố cục và màu sắc áo.
Nên chọn màu vải vóc gì đây? , chọn hình in nào để áo in đồng phục lớp có được bản sắc riêng và gây ấn tượng với các thành viên bạn. Áo Thun Blak có một lời khuyên dành cho bạn đó là đứng tham lam quá.
Tham lam trong việc chọn màu sắc , tham lam trong việc chọn quá nhiều hình in chỉ khiến bạn nhận đươc một chiếc áo lòe loẹt và nhìn rối mắt mà thôi. Áo in đồng phục lớp kutechỉ cần đúng và đủ. Chọn được đúng màu sắc phù hợp , dễ mặc với cả nam và nữ. Chọn được những hình in phong cách đầy ấn tượng là bạn đã có một chiếc áo cực độc và cực kì rồi.

f:id:dangngoctho-xd:20160120023435j:plain

                                              Áo in đồng phục độc và kute

Bên cạnh đó , bạn cũng cần để ý tới bố cục áo. Không nên quá xa rời thực tế , chỉ cần tập trung các chi tiết vào 2 , 3 chỗ chính ở trước ngực , sau lưng và tay áo là được.
Lời kết
Bạn đương có nhu cầu đặt áo in đồng phục lớp? Bạn chưa tìm kiếm được cơ sở may áo đáng tin cậy. gọi ngay với Áo Thun Blak để được hướng dẫn và thiết kế miễn phí nhé. Với hàng trăm mẫu Áo in đồng phục phục lớp kute cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp , chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất cho bạn.
Liên hệ : Hotline 0903.100.494 – 0862.789.666 – Gặp A. Thiện