Những lưu ý khi đặt áo in cờ việt nam số lượng lớn

Những lưu ý khi đặt áo in cờ việt nam số lượng lớn

Áo in cờ việt nam ngày càng được giới trẻ ưu chuộn, chọn mặc mỗi khi đi chơi dã ngoại,đi du lịch để thể hiện tình yêu quê hương đất nước.

Áo in cờ việt nam là hàng sự kiện được sử dụng nhiều, nhất là dịp cuối năm này nhu cầu sử dụng rất lớn, nếu các bạn đang cần tìm mua áo in cờ việt nam cần lưu ý những điều này.

 

f:id:dangngoctho-xd:20151213145247p:plain

1.Giá áo in cờ việt nam

Vì đây là hàng sự kiện mặt ít lần nên giá áo luôn được ưu tiên hàng đầu.

Khi đặt số lượng lớn thì chi phí phải bỏ ra của hội nhóm không hề nhỏ, chính vì vậy bạn cần tìm đến những nơi cung cấp áo in cờ việt nam giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo, tốt nhất bạn nên đặt hàng ngay tại cơ sở sản xuất sẽ được hưỡng nhiều ưu đãi về giá và chất lượng luôn được đảm bảo đúng theo yêu cầu của mình.

  1. Chọn hình in áo

hình in áo cờ là điều bạn nên chú ý thứ 2 vì hình in đẹp khi nhìn vào sẽ tạo ấn tượng tốt cho chiếc áo, thường sử dụng phương pháp in lụa, hình nổi đẹp bền màu. Bạn nên thống nhất ý kiến với các thành viên trong nhóm trước khi quyết định lựa chọn hình in áo.

f:id:dangngoctho-xd:20151213145243p:plain

  1. Chọn chất liệu vải làm áo

áo cờ đỏ sao vàng trên thị trường đa số sử dụng vải PE để may áo, ưu điểm loại vải này là vải đẹp , giá rẻ chuyên dùng để may áo sự kiện, quáng cáo nếu bạn cần mua áo sử dung ngay thì nên chọn loại này, hàng luôn có sẵn và đầy đủ size để chọn lựa.

Nếu có nhu cầu sử dụng vải cao cấp hơn thì có thể đặt may áo vải cotton 2 chiều hoặc 4 chiều vải đẹp thoáng mát

  1. Địa chỉ đặt mua áo in cờ việt nam

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất mua bán áo in cờ việt nam , nên việc tìm kiếm địa chỉ đặt mua áo khá dễ dàng, để có được chiếc áo đẹp giá rẻ bạn nên đặt tại các cơ sở sản xuất mua bán áo in tín , VD như “ aothuncodosaovang ” là một trong nhiều những địa chỉ làm áo cờ đỏ sao vàng uy tính tại Tp HCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và mua bán áo cờ đỏ sao vàng.

Nếu bạn có thắc mắc gì về cách chọn lựa đặt mua áo in cờ việt nam và cần được tư vấn  thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline bên dưới nhé.

Liên hệ trược tiếp qua : Sđt: 0903.100.494 - 0862.789.666 - A. Thiện

Địa chỉ : 43/20 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM